Promotions 1 ส.ค. 62

เฮฟวี่ ดิวตี้ ปันรัก ปันรอยยิ้ม

 

 

          ปลายเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2562 ที่ผ่านมา คุณภีระภาพ กาญจนชัยภูมิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ เฮฟวี่ ดิวตี้แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยได้ลงนามเดินหน้าโครงการ CSR “เฮฟวี่ ดิวตี้ ปันรัก ปันรอยยิ้ม” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีแก่เด็กด้อยโอกาสในมูลนิธิบ้านนกขมิ้น

 

 

          เมื่อลูกค้าซื้อเครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ เฮฟวี่ ดิวตี้รุ่นใดก็ได้ในช่องทางจัดจำหน่ายที่ร่วมรายการระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 31 สิงหาคม 2562 ลูกค้าทุกท่านจะได้รับ Wristband ที่ระลึกแทนคำขอบคุณที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งปันภายใต้โครงการเฮฟวี่ ดิวตี้ ปันรัก ปันรอยยิ้ม โดยเครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ เฮฟวี่ ดิวตี้จะมอบรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดจำหน่ายให้แก่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาส เด็กไร้บ้านและเด็กกำพร้า  

 

          ทั้งนี้คุณภีระภาพ กาญจนชัยภูมิและทีมงานบริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัดจะร่วมส่งมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดจำหน่ายและจัดกิจกรรม CSR ขึ้นที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น (เลขที่ 89 ซอยเสรีไทย 17 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240) ในวันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการเฮฟวี่ ดิวตี้ ปันรัก ปันรอยยิ้มมา ณ ที่นี้

 

 

#MitsubishiHeavyDuty
#ShareLoveShareSmile

LATEST
NEWS & PROMOTIONS