News 27 มี.ค. 62

Mahajak Exclusive Golf 2019

 

 

        อากาศร้อนๆ แบบนี้แอร์ Mitsubishi Heavy Duty ก็ขายดีเป็นเทน้ำ เทท่า ทั้งผู้บริหารและพนักงานบริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด รวมถึงลูกค้าโครงการ เดเวลอปเปอร์และร้านผู้แทนจำหน่ายเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty ต่างก็ทำงานกันอย่างหนักสำหรับฤดูร้อนที่เป็นทั้งฤดูขายและฤดูแห่งการพักผ่อน งานนี้ทีมงานเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty และบริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัดจึงได้จัดกิจกรรมสนุกๆ เหมาะกับหน้าร้อนมาให้ผู้บริหารและผู้แทนจำหน่ายเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty ได้ผ่อนคลายร่วมกัน แต่เอ๊ะ...งานนี้จะช่วยคลายร้อนหรือจะทำให้ร้อนขึ้นมากกว่าเดิมกันแน่!

 

พิธีกรกล่าวต้อนรับ

 

งานกอล์ฟสุด Exclusive

        หลังจากผ่านงาน Heavy Duty Thank you Party หนักหน่วงกันมาแล้วช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเต็มสูบในเดือนมีนาคม ทีมงานเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty นำโดยคุณพรพิบูล กาญจนชัยภูมิ กรรมการผู้จัดการบริษัท มหาจักรแอร์คอนดิชั่นเนอร์ส จำกัด ร่วมด้วยคุณภีระภาพ กาญจนชัยภูมิผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บรษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด จึงออกไอเดียชวนผู้บริหารร้านผู้แทนจำหน่าย ลูกค้าโครงการและเดเวลอปเปอร์ทุกท่านมาตีกอล์ฟร่วมกันในงาน Mahajak Exclusive Golf ประจำปี 2019 เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา

 

ภาพบรรยากาศการแข่งขัน

 

        โดยกิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วยการแข่งขันตีกอล์ฟแบบทัวร์นาเมนท์ ทั้งหมด 33 ก๊วน 18 หลุม ของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์สำหรับผู้ที่สามารถเก็บ Achievement ประจำจุดได้ เช่น รางวัลโฮลด์ อิน วัน หรือรางวัลผู้ที่ตีใกล้หลุมมากที่สุดในไม้แรก มาพร้อมกับบูธกิจกรรมคลายร้อนที่เสิร์ฟเครื่องดื่มให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันถึงที่ แม้อากาศจะร้อนแค่ไหนแต่บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน 

 

โปรกอล์ฟสุดสวยประจำงาน

 

ถ่ายรูปกับเธอก็ได้นะ

 

มาดูฝีมือโปรกันหน่อย

 

 

งานมินิปาร์ตี้ดินเนอร์สุดเซอร์ไพรส์

        หลังจบงานยังมีกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย ทั้งมินิปาร์ตี้ที่จัดเต็มทั้งอาหารและเครื่องดื่ม การประกาศผลการแข่งขันและประกาศรางวัลโฮลด์ อิน วัน, รางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศไฟท์ต่างๆ และรางวัลบู้บี้...นอกจากยกทัพมาแจกของรางวัลแล้ว ยังมีกิจกรรมจับฉลากที่มาพร้อมกับของรางวัลมากมาย รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมด มากกว่า 500,000 บาท 

 

ภาพบรรยากาศงานปาร์ตี้

 

        บรรยากาศภายในงาน Mahajak Exclusive Golf 2019 เต็มไปด้วยความอบอุ่น และตรงตามวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันทั้งบริษัทฯ , ร้านผู้แทนจำหน่าย, ลูกค้าโครงการและเดเวลอปเปอร์ สำหรับกิจกรรม Mahajak Exclusive Golf 2019 ที่ผ่านมานี้ ทางบริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัดและทีมงาน Mitsubishi Heavy Duty มีความหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านพึงพอใจและประทับใจกับกิจกรรมภายในงาน ทั้งนี้ทีมงานขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงานกับเราเป็นอย่างยิ่ง.

 

 

#MahajakExclusiveGolf2019

 

 

LATEST
NEWS & PROMOTIONS