News 7 เม.ย. 63

7 April 2020

 

Mitsubishi Heavy Duty x ห่างแค่ไหน ก็ไม่ต้องห่วง

[The advertorial by Mitsubishi Heavy Duty Team]

เป็นที่ทราบกันดีว่าในสถานการณ์โควิด 19 ที่องค์การอนามัยโลก (อังกฤษ: World Health Organization ตัวย่อ WHO) ประกาศออกมาว่าเป็นโรคระบาดระดับโลกนั้น แต่ละประเทศก็มีวิธีการรับมือในรูปแบบต่างๆ ที่ช่วยลดการระบาดของโรคโควิด 19 หรืออย่างน้อยก็ชะลอการแพร่เชื้อให้ช้าที่สุด เพื่อที่สถานพยาบาลต่างๆ จะได้พร้อมรับมือกับจำนวนผู้ติดเชื้อที่เพิ่มขึ้นทุกวันได้อย่างทั่วถึง

 

ซึ่งวิธีการทำ Social Distancing หรือการเว้นระยะห่างทางสังคมก็เป็นอีกวิธีการหนึ่งที่ช่วยชะลอการแพร่ระบาดได้เป็นอย่างดีในบ้านเรา จนปฏิเสธไม่ได้ว่า Social Distancing ได้กลายเป็นเทรนด์ยอดนิยมให้กับนักสร้างสรรค์คอนเทนต์หลายต่อหลายแบรนด์หยิบยกประเด็นนี้ออกมาต่อยอดความคิดสร้างสรรค์เชื่อมโยงกับแบรนด์ของตัวเองกันได้อย่างเต็มที่ที่เชื่อได้ว่านักเสพคอนเทนต์หลายๆ ท่านคงได้เห็นผ่านหูผ่านตากันมาแล้วผ่านโซเชียลมีเดียหรือแม้แต่เว็บไซต์ต่างๆ

 

ในบทความนี้ก็เช่นเดียวกันครับ นอกจากเราจะหยิบยกประเด็นต่างๆ เกี่ยวกับ Social Distancing มาเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านแล้ว เรายังหยิบยกประเด็นต่างๆ เกี่ยวกับจุดแข็งของสินค้าเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty ของเรามาบอกเล่ากล่าวถึงในบทความนี้กันอีกด้วย ว่าถึงแม้เราจะเข้าสู่ช่วงการเว้นระยะห่างทางสังคมกันแล้ว แต่สำหรับเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty นั้น ถึงจะห่างแค่ไหน...ก็ไม่ต้องห่วงนะจ๊ะ
 

 

เพราะมี JET FLOW ถึงห่างแค่ไหน...ก็เย็นถึง

            หัวใจของการทำ Social Distancing นั้นก็คือการเว้นระยะห่าง ตามคำแนะนำขององค์การอนามัยโลกนั้น การเว้นระยะห่างระหว่างตัวเรากับผู้ที่มีอาการไอหรือจามควรรักษาระยะห่างอยู่ที่ระยะ 1 ถึง 2 เมตร แต่สำหรับเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty นั้น ถึงอยู่ห่างกับเรามากเท่าไหร่เราก็ส่งความเย็นไปให้ถึง ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบช่องลมแบบที่ใช้ในเครื่องบินเจ็ท ทำให้เราสามารถออกแบบช่องปล่อยลมที่สามารถส่งลมได้ไกลต่ำสุด 13 เมตรและสูงที่สุดถึง 17 เมตรได้อย่างสบายๆ (ขึ้นอยู่กับรุ่นและขนาดความสามารถในการทำความเย็นที่เลือกใช้งาน) แบบนี้ถึงอยู่ไกลกันแค่ไหนก็เย็นชื่นใจต้านภัยโควิด (ไม่เกี่ยว!) ได้อย่างสบายหายห่วง
 
 

 

เพราะมี 3D AUTO ถึงห่างแค่ไหน...ก็เย็นทั่ว ทุกมุมห้อง

            เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะมีประสบการณ์หวาดระแวงคนใกล้ตัวอยู่ไม่น้อย อารมณ์ประมาณว่าบังเอิญต้องมานั่งประชุมร่วมกับคนนี้ที่เดินทางไปในชุมชนหนาแน่นมา มันติดโรคมาด้วยแหงๆ ! ดังนั้นถ้าเธอว์อยู่ตรงนี้ ฉันจะไม่อยู่ใกล้ๆ เธอว์อย่างเด็ดขาด...ใช่ไหมล่ะครับ ดังนั้นในสถานการณ์ที่บ้านเรากำลังทำ Social Distancing กันอย่างแข็งขันเช่นนี้ เครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty อยากจะหัวเราะดังๆ แล้วกระซิบว่า ห่างแค่ไหน...เราก็เย็นทั่ว ทุกมุมห้องนะ แบบว่าเธออยู่มุมนู้น ฉันอยู่มุมนี้ก็ได้รับความเย็นในระดับองศาเดียวกันเพราะฟังก์ชั่น 3D Auto ที่กดปุ่มครั้งเดียวบนรีโมทคอนโทรล เครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty จะทำการปรับบานสวิงโดยอัตโนมัติ สามารถส่งความเย็นไปได้ทั่วทุกมุมห้องที่แม้แต่จิ้งจกบนเพดานก็ไม่รอดจากความหนาวสะท้านของเรา ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เมื่อกดสั่งการทำงานแบบ 3D Auto ปุ๊บ บานสวิงทั้งแนวตั้งและแนวนอนทั้ง 6 รูปแบบของเราก็จะทำงานอย่างอิสระทันที โดยสามารถสวิงเพื่อกวนทิศทางลมในแนวตั้งได้ 6 รูปแบบและแนวนอนได้ถึง 8 รูปแบบ แบบนี้ถึงอยู่ห่างกันคนละมุมก็เย็นทั่วถึงแน่น๊อนนน
 

เพราะมี HI POWER ถึงห่างแค่ไหน...ก็เย็นเร็ว ทันใจ

          อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่เป็น Signature ของเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty ที่เรียกได้ว่าเปิดปุ๊บก็เย็นปั๊บ เพราะฟังก์ชั่น HI POWER ที่ไม่มีแค่ปุ่มประดับไว้บนรีโมทเล่นๆ ด้วยความสามารถของโหมดการทำงานแบบพลังสูงที่จะเร่งประสิทธิภาพการทำงานของคอมเพรสเซอร์อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 15 นาที ทำให้เครื่องปรับอากาศสามารถลดระดับของอุณหภูมิให้ได้ตามที่กำหนดค่าไว้บนรีโมทคอนโทรลได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเราสามารถเคลมได้อย่างเต็มปากว่า ด้วยประสิทธิภาพของฟังก์ชั่น HI POWER เราสามารถทำให้ห้องที่ใช้งานของคุณเย็นได้อย่างรวดเร็วภายใน 6 นาที (เรื่องจริง ไม่ได้โม้) อยู่ห่างแค่ไหน ก็เย็นไวเท่ากันนะจ๊ะ

 

 

เท่านั้นยังไม่พ๊อออ!

(Spoil แหลก: ต่อไปนี้จะเป็นโฆษณาล้วนๆ)
เพราะนอกจากเราจะมี 3 ฟังก์ชั่น Signature ตามที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว เรายังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ คอยอำนวยความสะดวกให้อีกเพียบจนพูดได้คำเดียวว่า “ซื้อเถอะ” เพราะหากสายเย็นเร็ว เย็นไกล เย็นทั่วยังไม่โดนใจ เรายังมีอีกหลากหลายฟังก์ชั่นที่เอาใจสายรักสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นแผ่นกรองชนิดต่างๆ ที่แถมมาให้กับตัวเครื่อง (สามารถหาซื้อเปลี่ยนได้ที่ศูนย์บริการ Mitsubishi Heavy Duty) เช่น แผ่นกรองกำจัดกลิ่น แผ่นกรองกำจัดสารก่อภูมิแพ้ แผ่นกรองวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แผ่นกรองกำจัดแบคทีเรีย เชื้อราและสิ่งสกปรก ที่เรียกได้ว่าผลิตมาเอาใจสายรักสุขภาพกันอย่างเต็มเปี่ยม สำหรับสายประหยัด เรายังมีฟังก์ชั่นประหยัดพลังงานอัดแน่นมาเต็มตัวเครื่อง โดยเฉพาะรุ่น Super Deluxe Inverter: ZSXS Series ที่มี Motion Sensor คอยจับความเคลื่อนไหว ปรับระดับการทำงานของเครื่องปรับอากาศอย่างเหมาะสม แม้กระทั่งเข้าสู่โหมด Stand by และปิดอัตโนมัติเมื่อไม่มีคนอยู่ ด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงานและไม่ลดทอนประสิทธิภาพการทำความเย็นแต่อย่างใด จะทำให้ค่าไฟต่อปีไปได้มากกว่ารุ่น Non-inverter ถึง 50% เปิดกันไปยาวๆ เย็นกันไปยาวๆ นอกจากนี้เครื่องปรับอากาศทุกรุ่นของเรายังมีฟังก์ชั่นที่ช่วยทำให้อากาศภายในห้องสดชื่นบริสุทธิ์อีกด้วยอย่าง 24 Hour ION ที่ช่วยปล่อยประจุลบจากแผ่นเคลือบทัวมาลีนใต้ช่องปล่อยลม ช่วยให้อากาศสดชื่นเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และระบบเป่าคอยล์เย็นให้แห้งอย่าง Self Clean Operation ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อรา เย็นสบาย อากาศบริสุทธิ์แบบนี้ต้องเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty เท่านั้น
 
 
สุดท้ายนี้ Mitsubishi Heavy Duty ขอกล่าวอำลาท่านไปพร้อมกับการรณรงค์ในการทำ Social Distancing เพราะห่วงจึงต้องห่าง ถึงแม้ตัวเราจะห่างกันสักพักแต่ใจเราจะไม่ห่างกัน อย่าลืมนะครับ การเว้นระยะห่างที่ดีควรจะอยู่ตั้งแต่ระยะ 1-2 เมตรขึ้นไป แบรนด์ Mitsubishi Heavy Duty ขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกภาคส่วน ทุกผู้คนฝ่าฟันและผ่านพ้นสถานการณ์โควิด 19 นี้ไปพร้อมๆ กัน สวัสดีครับ.
 

 

#MitsubishiHeavyDuty
#SocialDistancing

LATEST
NEWS & PROMOTIONS